- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì quan hệ KH
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm gói vay tiền mặt theo danh sách data khách hàng cũ công ty cung cấp.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng.
- Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đối khi phỏng vấn.-Tác phong thanh lịch, chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt , khả năng thuyết phục
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống
- Độ tuổi 18-35, Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm sale bất động sản, ngân hàng, nhân viên sale ở công ty tài chính khác như OCB, FE, MB, TP Bank...- Được tham gia khóa hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ trước khi vào làm việc chính thức
- Lương cơ bản + Hoa hồng + thâm niên+ thưởng contest hàng tuần, tháng →Tổng thu nhập lên đến 20 triệu.
- Thưởng thi đua hàng tháng, các ngày lễ tết theo luật lao động, lương tháng 13
- Được cân nhắc lên vị trí quản lý nếu làm việc tốt sau 6 tháng.
- Được ký hợp đồng lao động và hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước sau 2 tháng thử việc.
- Du lịch công ty hàng năm.
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 và nửa ngày thứ 7
- Giờ làm việc: 8h30 - 17h30 (T7 từ 8h30- 12h).
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.