- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Tiếp nhận thông tin và theo dõi hồ sơ đăng ký của khách hàng
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm công ty
- Thời gian làm việc (Giờ hành chính)
Thứ 2 đến Thứ 6 (8h30 - 17h30)
Thứ 7 (8h30 - 12h).- Độ tuổi : Từ 18 - 29
- Không yêu cầu Kinh nghiệm: (Sẽ được đào tạo từ đầu)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Tài chính, Ngân Hàng, NVKD, Bảo Hiểm, BĐS, Telesale, CSKH,...
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, yêu thích công việc
- Đam mê kiếm tiền, có tinh thần học hỏi và mục tiêu thăng tiến.- Thu nhập Trung Bình từ 8 - 20 Triệu và KHÔNG GIỚI HẠN tùy theo năng lực, bao gồm : Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng KPI + Thưởng Qúy + Thưởng Contest
- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, review tăng lương định kỳ (Được HR ASIA đánh giá là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020")
- Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Công đoàn
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.