- Ghi nhận thông tin bán hàng, cập nhật hệ thống.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm Golf.
- Các nhiệm vụ liên quan khác do cấp trên yêu cầu.
- Thời gian làm việc (làm luân ca) có thể linh động ca
Thời gian làm việc
HS Golf Phương Đông:
+ Ca 1: từ 7h30 - 15h30
+ Ca 2: từ 13h - 21h
HS Golf Lotte:
+ Ca 1: 8h45- 16h45
+ Ca 2: từ 14h-22h00- Ngoại hình khá, ưa nhìn.
- Năng động , nhanh nhẹn, tự tin, giao tiếp tốt, chịu khó học hỏi, trung thực, có trách nhiệm.
- Ứng viên đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành nghề
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang là một lợi thế- Thu nhập từ 10 - 15 triệu bao gồm lương cứng từ 7 Triệu + % hoa hồng ( Thỏa thuân theo năng lực, kinh nghiệm khi phỏng vấn )
- Được đào tạo và chơi Golf, có cơ hội thăng tiến trong ngành Golf
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động Việt Nam.
- Được hưởng các chính sách lương, thưởng ngày lễ Tết theo quy định của công ty và các quy định của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và giao tiếp với người có trình độ cao, có cơ hội phát triển bản thân.
- Được cải thiện khả năng giao tiếp tiếng anh với khách hàng nước ngoài.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.