Mô tả Công việc
- Tư vấn chương trình tour cho khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại.., thuyết phục khách hàng lựa chọn được tour phù hợp.
- Xây dựng bảng chiết tính giá
- Chăm sóc và giữ quan hệ tốt với khách hàng
- Xây dựng kế hoạch phát triển và mở rộng thị trường
- Theo dõi và báo cáo về hoạt động kinh doanh tháng, quý, năm
Yêu Cầu Công Việc
- Nam Nữ, độ tuổi từ 25 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Du lịch / Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ...
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, nhiệt tình, ngoại hình ưa nhìn
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kinh doanh du lịch, am hiểu thị trường
- Tiếng Anh giao tiếp tốt. Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.