- Giới thiệu và bán sản phẩm đến các tiệm tạp hóa, cửa hàng, hiệu thuốc
- Thực hiện những báo cáo bán hàng theo yêu cầu của công ty.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 7 (7g30-17g00)
- Ứng viên có thể lựa chọn khu vực gần nơi sinh sống để làm việc
(Các khu vực nội thành TPHCM và Bình Dương, Đồng Nai)
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.Có xe máy cá nhân và bằng lái xe
Không cần kinh nghiệm, được đào tạo về kỹ năng bán hàng
Nam/Nữ - Độ tuổi: từ 19 tuổi trở lên
Yêu thích công việc ngoài trời
Vui vẻ, nhiệt tình, siêng năng, chịu khó, trung thựcLương cơ bản + phụ cấp : 5.300.000 VND
Thưởng doanh số: tính theo tỷ lệ đạt thực tế
Lương tháng 13 + Thưởng Qúy+ Thưởng KPI + Thưởng cuộc thi bán hàng định kỳ
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật, công đoàn
Được mua bảo hiểm sức khỏe (Bảo hiểm Bảo Việt) do công ty thanh toán
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hằng năm
Nghỉ phép theo luật lao động
Trong thời gian thử việc, được hưởng 100% lương / số ngày công thực tế.
Cơ hội thăng tiến (Nhân viên à Giám sát à Quản lý)
Được huấn luyện đào tạo mỗi tháng & Khen thưởng hàng năm
Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái và được hưởng các chế độ phúc lợi khác khi ký HĐLĐ
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.