Việc làm Điện máy sakura việt nam

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Điện máy sakura việt nam
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (Sales Support) đảm nhận các công việc hành chính, nhiệm vụ văn phòng trong bộ phận kinh doanh nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh, tập trung vào công việc bán hàng. Nhiệm vụ của nhân viên hỗ trợ là đảm bảo đội ngũ kinh doanh có thiết bị, tài liệu phù hợp để thực hiện công việc của họ đồng thời hỗ trợ nhân viên kinh doanh lập các kế hoạch mới liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc các phương án cải thiện công việc.
Trả lời điện thoại và xử lý các yêu cầu được thực hiện qua email hoặc các phương thức khác;
Xử lý các đơn đặt hàng, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng và nhân viên bán hàng. Đồng thời giúp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Duy trì, cập nhật tài khoản khách hàng bao gồm thông tin mua hàng, khiếu nại hoặc các dữ liệu khác liên quan.
Khảo sát, tổng hợp, cập nhật và cung cấp số liệu xu hướng kinh doanh, nhu cầu khách hàng. Các tính năng/sản phẩm/dịch vụ mới cho đội ngũ sales.
Cân nhắc các yêu cầu chờ duyệt, một số nhu cầu cụ thể của khách hàng và làm việc với đội ngũ kinh doanh.
Tạo các báo cáo theo yêu cầu, soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
Tổng hợp, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất các chính sách, chương trình hỗ trợ cần thiết đối với từng phân đoạn thị trường.Nữ, trình độ Cao đẳng trở lên chuyên nghành Quản trị kinh doanh, Marketing,...
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
Sử dụng thành thạo phần mềm Misa là một lợi thế.
Nắm vững các quy định của Nhà nước về hoạt động kinh doanh của Công ty.
Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc độc lập.
Kỹ năng quản trị nhân lực, phân công công việc.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Sáng tạo, năng động, nhiệt huyết trong công việc.
Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 01 năm trở lên cho vị trí tương đương.Lương cơ bản, lương tháng 13, lương làm thêm giờ (nếu có).
Phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, lễ tết và nghỉ mát định kỳ hàng năm.
Chế độ: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thông tin, phụ cấp phương tiện và công tác phí theo quy định.
Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theoquy định của nhà nước.
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo trong nước cũng như ngoài nước.
Làm việc giờ hành chính (từ 08h30 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30) nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật.
Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá