![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
Tiếp nhận data từ marketing, phân tích, xử lý thông tin khách hàng để đưa ra hướng tiếp cận, tư vấn hiệu quả
Xây dựng quy trình sale, xây dựng kịch bản sale phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng
Hướng dẫn khách hàng trong việc đăng ký, tham gia chương trình học, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Cùng với đội nhóm xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh.
Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, nắm bắt thông tin từ khách hàng nhằm cải tiến chất lượng đào tạo
Lập kế hoạch và báo cáo kết quả, doanh số theo ngày, tuần, tháng, theo các chiến dịch, sự kiện cụ thể
Tham gia cùng team trong các buổi brainstorm, phối hợp với các bộ phận khác để cải thiện sản phẩm, quy trình, chất lượng và hiệu suất công việc, gia tăng doanh số.Trung thực, thẳng thắn
Độ tuổi từ 20-35
Có kỹ năng sale
Có kinh nghiệm làm telesales, tư vấn... về lĩnh vực Edtech là một lợi thế
Giọng chuẩn, khả năng giao tiếp lưu loát, khả năng xử lý tình huống tốt
Chăm chỉ, kiên trì, nhiệt tình, tỉ mỉLương cứng 7.000.000 - 9.000.000 đ + hoa hồng doanh số
Thưởng đội nhóm, ý tưởng, hiệu suất công việc
Tổng thu nhập 8.000.000 - 20.000.000 đ/ tháng
Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật nhân viên
Được hưởng đầy đủ chính sách về lương, BHYT, BHXH, các đãi ngộ khác theo pháp luật Việt Nam như: Nghỉ lễ, tết, tham quan, nghỉ mát...
Được làm việc trong môi trường khởi nghiệp, sản phẩm nhân văn về Edtech
![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.
Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam
Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)