Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển và chăm sóc khách hàng là Nghiệp đoàn, tổ chức, công ty tiếp nhận Thực tập sinh.
- Khai thác đơn tuyển Thực tập sinh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao, đàm phán điều kiện/chương trình hợp tác và tuyển dụng phù hợp. Triển khai việc thực hiện phỏng vấn, phái cử.
- Đàm phán, thống nhất và cập nhật thường kỳ nội dung, quy trình hợp tác với Khách hàng và phổ biến cho các bộ phận nghiệp vụ liên quan tổ chức thực hiện, giám sát đôn đức việc thực hiện đảm bảo chất lượng chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ khảo sát, thống kê, báo cáo liên quan hoạt động kinh doanh theo quy định của công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Tuổi từ 27 - 35.
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm làm việc
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong cùng lĩnh vực, các công ty Nhật,...
- Kỹ năng giao tiếp nói, viết bằng tiếng Nhật, có tác phong kinh doanh (business manner)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các công cụ trình chiếu
- Khả năng tiếng Nhật N2 trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8h00 - 17h00), sáng thứ 7 khi cần thiết
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.