− Triển khai kế hoạch, bàn giao chỉ tiêu cho từng nhân viên.
− Training, phát triển đội ngũ nhân viên Telesales về mặt chất lượng và số lượng.
− Thúc đẩy tinh thần, nâng cao kết quả làm việc nhằm đạt được mục tiêu đề ra của phòng
Telesales.
− Chịu trách nhiệm về nội dung tư vấn (kịch bản gọi điện), chất lượng dịch vụ, nội quy lao
động của các nhân viên.
− Tham mưu cho Ban lãnh đạo về cải tiến kịch bản gọi điện, chương trình đào tạo, quy
trình công việc nhằm thúc đẩy doanh số.
− Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân sự trong phòng.
− Nắm rõ và báo cáo năng suất hàng ngày của mọi thành viên trong team trong đó nêu rõ
những vấn đề về chất lượng, phản hồi đáng chú ý của Khách hàng (KH) và đề xuất
phương án khắc phục/phòng ngừa.− Yêu cầu độ tuổi: 1987 đến 1998
− Kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thẩm
mỹ, spa,...
− Kỹ năng phân tích tổng hợp thông tin
− Xử lý tính huống phát sinh một cách thông minh, linh hoạt , giao tiếp khéo léo với KH
− Có máy tính cá nhân
− Quản lý team từ 3-5 người trở lên
− Quản lý & giám sát vận hành đội nhóm.
− Có khả năng đào tạo nhân viên, xây dựng quy trình làm việc.
− Kỹ năng tư duy logic, quản lý & định hướng tốt.
− Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn
− Kỹ năng làm báo cáo− LCB: upto đến 20 Triệu (tùy theo năng lực) + KPI + Thưởng + Phụ Cấp. Thu nhập 25 đến 40
triệu/tháng
− Được ký HĐLĐ chính thức và thực hiện các quyền lợi về BHXH, BHYT...và các chế độ
của người lao động theo quy định của Nhà nước.
− Có chế độ nghỉ phép và phúc lợi rõ ràng, công khai, minh bạch cho CBNV.
− Cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia người nước ngoài
− Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, đội ngũ CBNV chuyên nghiệp, giàu
năng lượng.
− Văn hóa công ty tạo động lực cho nhân viên phát triển, CBNV được tham gia các hoạt
động tri ân, vui chơi, giải trí, sinh nhật ...do Công ty thường xuyên tổ chức.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.