Việc làm Điện máy sakura việt nam

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Nhân Viên Kinh Doanh Tư Vấn (Có Cấp Khách Hàng)
Điện máy sakura việt nam
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 45 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Nest by AIA nơi làm việc tốt nhất châu Á- đạt danh hiệu “Best Companies To Work For In Asia" cần tuyển Chuyên viên Quan Hệ Khách Hàng
- Hỗ trợ các event tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự Event (đây là cơ hội để các bạn có thêm khách hàng tiềm năng)
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn/ hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có cùng nhu cầu
- Tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng, bán hàng chéo từ các khách hàng hiện có dựa trên nhu cầu của khách hàng

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành Sales, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Thẩm mỹ, Du lịch,... các nghành khác chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Độ tuổi từ 23- 40 tuổi, có bằng Đại Học hoặc Cao Đẳng
- Có ngoại hình sáng và phong cách chuyên nghiệp, ăn mặc lịch sự trẻ trung
- Luôn hoạch định công việc rõ ràng, hoàn thành chỉ tiêu công việc được đưa ra.

Quyền lợi

Chủ động về thu nhập, thu nhập không giới hạn:
- Cơ hội phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding do công ty tài trợ.
- Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng, được cung cấp nhiều quà tặng cho khách hàng
- Thu nhập trung bình 20 triệu trở lên.
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại AIA, huấn luyện về kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
- Được hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp có tâm, quản lý có tầm.
- Có cơ hội trở thành cấp quản lý nếu vượt qua kỳ đánh giá năng lực sau 6 tháng. Xét thăng tiến 6 tháng/ lần
- Phụ cấp cơ bản: LƯƠNG CỨNG 8- 20 triệu/tháng + Thưởng kinh doanh hàng tháng, quý, năm và hàng năm.
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn từ 28- 40%.
- Văn phòng làm việc năng động, tích cực, hiện đại, không gian mở, hiện đại- khơi gợi nguồn cảm hứng.
- Thời gian làm việc linh hoạt, không giới hạn thời gian làm việc bên ngoài
- Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên chính thức.
- Cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước hằng năm.
- ĐƯỢC HỖ TRỢ CÁC CÔNG CỤ làm việc chuyên nghiệp: Ipad, F&B và nhiều khóa đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 02:20:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá