![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
• Tư vấn bán hàng theo đúng qui định của Công ty, đúng tính chất sản phẩm.
• Phối hợp với Phòng KD-TT thực hiện các kế hoạch/chương trình hoạt động kinh doanh vàmarketing theo sự phân công của Trưởng phòng, như: các chương trình hội chợ, hội nghị,hội thảo, khảo sát/đánh giá thị trường, giới thiệu sản phẩm mới...
• Chăm sóc khách hàng và cập nhật thông tin thị trường
• Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng đặc biệt là khách hàng chiếnlược để đánh giá đúng, kịp thời tiềm năng khách hàng và thị trường;
• Lên kế hoạch thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm vàdịch vụ của Công ty để điều chỉnh kịp thời.
• Liên tục cập nhật báo cáo về thị trường và đối thủ như giá, tình hình sản phẩm trên thịtrường.Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành khối Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Kỹ thuật.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu thích công việc đi thị trường, kết nối với khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, nắm bắt nhanh về sản phẩm và yêu thích công nghệ
• Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
• Có kinh nghiệm làm việc với các công ty trang sức, kim hoàn (DOJI, PNJ, Bảo Tín MinhChâu,...), kinh doanh sản phẩm B2B, sản phẩm công nghệ kỹ thuật; dịch vụ khách hànglà một lợi thếMôi trường học hỏi và phát triển:
• Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàngđầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống,chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
• Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất vàlắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạocủa doanh nghiệp.
• Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và cácphạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
• Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
Thu nhập và phúc lợi:
• Lương thưởng cạnh tranh + Hoa hồng hấp dẫn
• Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Nhiều cơ hội thăng tiến
• Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
• Du lịch, Team-Building hằng năm
• Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kếtquả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
THÔNG TIN CÔNG TY:
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
• Địa chỉ công ty: 87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Hồ Chí Minh
![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.
Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam
Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)