Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 15/08/2024 17:33
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Nhân Viên Sáng Tạo Nội Dung - Marketing
Điện máy sakura việt nam
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công Ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ & Sản Xuất Lâm Hiệp Hưng, Đường DX-10, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Mô tả công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Nghiên cứu insight khách hàng để xuất bản các nội dung phù hợp, tối ưu tương tác trên các kênh truyền thông: facebook, website, IG, Tiktok, Youtube, Zalo…
  2. Báo cáo phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh về các chương trình Social Media.
  3. Thu thập và phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, và các chương trình Marketing, Social Media của các công ty khác trong cùng lĩnh vực.
  4. Lập kế hoạch, chịu trách nhiệm thực thi, quản lý tiến độ và báo cáo những hoạt động content marketing theo tháng, quý, năm thông qua các kênh Website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube…
  5. Lập báo cáo kết quả công việc theo tuần/ tháng.
  6. Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing.
  7. Nghiên cứu và phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác.
  8. Phối hợp với các thành viên trong team Marketing để sáng tạo và phát triển các nội dung kỹ thuật số hấp dẫn (đồ hoạ, video, nội dung tương tác…).
  9. Viết kịch bản, sáng tạo nội dung video
  10. Tham gia các dự án quay phim, chụp ảnh sản phẩm, mẫu… (Từ tiền kỳ, ghi hình, đến follow hậu kỳ).
  11. Sáng tạo nội dung cho các ấn phẩm Trade Marketing như tờ rơi, tờ gấp, catalog của nhóm dịch vụ phụ trách.
  12. Hiểu về cách triển khai content ads phù hợp với từng nền tảng mạng xã hội.
  13. Viết nội dung chuẩn SEO.
  14. Liên tục cập nhật xu hướng digital content để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và truyền thông thương hiệu.
  15. Thực hiện những công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của công ty.

YÊU CẦU CHUYÊN MÔN:

  1. Có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực content marketing: Lập kế hoạch chi tiết, khả thi, thu thập thông tin, phân tích và báo cáo bằng những “con số biết nói”…
  2. Có khả năng dự đoán và lên back up plan.
  3. Có tư duy biên tập và kỹ năng biên tập nội dung.
  4. Nhanh nhẹn, sáng tạo, xử lý tình huống phát sinh tốt.
  5. Kinh nghiệm xây dựng nội dung và quản trị các kênh social thực tế ít nhất 1 năm (vui lòng gửi kèm theo các plan, report, sản phẩm content… thực tế)
  6. Hiểu biết các chính sách của Facebook, Instagram, Tiktok là một lợi thế.
  7. Có khả năng nắm bắt và phân tích thị trường, xu hướng, hành vi người dùng…
  8. Có kiến thức về digital marketing, truyền thông thương mại.
  9. Có tư duy thẩm mỹ tốt.
  10. Khả năng sử dụng tiếng Việt xuất sắc (cả nói và viết).
  11. Khả năng giao tiếp và tìm kiếm tài liệu bằng tiếng Anh tốt.

Yêu cầu công việc

  1. Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Content Marketing/Copywriter
  2. Có thể giao tiếp bằng tiếng anh.
  3. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Ngữ văn, Ngôn ngữ học, Báo chí và Truyền thông
  4. Quản lý thời gian hiệu quả.
  5. Cân bằng giữa làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  6. Giao tiếp hiệu quả; thuyết trình tốt.
  7. Chịu được áp lực công việc và khả năng thích ứng linh hoạt với nhiều môi trường.
  8. Khả năng tự học cao.
  9. Trách nhiệm, chủ động, tự giác trong công việc.
  10. Tinh thần hợp tác cởi mở, chia sẻ, hỗ trợ đồng đội.

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

2. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

3. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá