Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 15/08/2024 17:33
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Content Marketing
Điện máy sakura việt nam
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/06/2023
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chịu trách nhiệm biên tập content quảng cáo trên kênh Social Meida (Fanpage, Tiktok, Instagram, Facebook,...;
  • Triển khai content PR (quảng cáo) trên Social media (chương trình khuyến mãi, branding, ấn phẩm, MKT online, offline,...);
  • Làm việc phối hợp với team Design, Performance Ads, chăm sóc khách hàng,...;
  • Thực hiện kế hoạch kênh Social đảm bảo chỉ số cho nhãn hàng.
YÊU CẦU
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing và Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan;
  • Kinh nghiệm 6 tháng đến 1 năm năm trở lên trong mảng Agency/Retail;
  • Chịu áp lực được công việc;
  • Yêu thích, đam mê và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing (branding, digital performance, social media);
  • Có khả năng xây dựng và phát triển content;
  • Sáng tạo, có tư duy giải quyết vấn đề;
  • Teamwork tốt, giao tiếp tự tin, không ngại học hỏi và có tinh thần nhiệt huyết trong công việc.
QUYỀN LỢI
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT;
  • Lương tháng 13, được tham gia Team Building, Year End Party,...;
  • 12 ngày phép/ năm;
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
Khu vực
Báo cáo
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá