Mô tả công việc
Quản lý các dự án (sự kiện, truyền thông...) quy mô vừa & nhỏ.
Hỗ trợ quản lý các dự án duy mô lớn.
Đại diện Ban MKT NSG đóng vai trò điều phối các dịch vụ trong hệ sinh thái tập đoàn (lưu trú, ăn uống, giải trí, trải nghiệm....)
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của QLTT
Nhiệm vụ 1:Triển khai tổ chức các sự kiện
Lên kế hoạch chi tiết để triển khai tổ chức các sự kiện, hoạt động Marketing, họp báo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, sự kiện của Ban Marketing, của Tập đoàn, của BU... theo kế hoạch được phân công.
Thực hiện các quy trình nội bộ (mua hàng, đấu thầu, trình dự án để phê duyệt, ký hợp động, thanh toán ....)
Lên dự toán & quản lý ngân sách được giao, báo cáo & kiểm soát tiến độ dự án.
Đảm bảo chất lượng tổ chức ở mức cao nhất, cũng như thông điệp sự kiện được nhất quán.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các hoạt động sự kiện lớn, hoạt động bán hàng, xúc tiến thương mại....
Triển khai chiến lược ambient advertising để thu hút, gây ân tượng với khác hàng tiềm năng.
Triển khai activation cho mỗi sản phẩm, dịch vụ của NSG và các dự án.
Nhiệm vụ 2: Tham gia phát triển mạng lưới đối tác, nhà cung cấp, nâng cao chất lượng dịch vụ
Nghiên cứu các quy trình & chính sách tổ chức sự kiện hiện tại của công ty.
Tìm hiểu đặc thù kinh doanh của các BU, thông qua việc xây dựng mối quan hệ với các BU.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng - đối tác
Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với đối tác chiến lược, tạo network và hệ sinh thái nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và cán bộ nhân viên của công ty
Nhiệm vụ 3:Quản lý các dịch vụ hành chính
Đại diện Bộ phận Sự kiện để quản lý các dịch vụ hành chính
Quản lý quy trình công tác
Quản lý văn phòng phẩm
Quản lý lịch họp
Và các nhiệm vụ khác theo phân công từ QLTT
Yêu cầu công việc
Trên 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực TCSK, đặc biệt là sự kiện quy mô lớn, có yếu tố chính quyền.
Ưu tiên công tác tại các công ty TCSK (event agency)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý quy trình, làm data, quản trị dự án.
Có kiến thức chuyên môn về Tổ chức sự kiện.
Có kiến thức chuyên môn về quản lý cơ sở dữ liệu, xây dựng quy trình trong Tổ chức sự kiện.
Nắm bắt các xu thế phát triển trong ngành TCSK.
Có kiến thức về ngành du lịch, ẩm thực, lưu trú, lữ hành.... là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Chính sách Novator hấp dẫn.
Tiền thân của Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long là Xí nghiệp Đông Nam dược Bảo Long thuộc Công an Tp Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 01/6/1990. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển để có được những thành tựu nổi bật như hôm nay là nhờ sự chèo lái với một nghị lực phi thường và ý chí sắt đá của “thuyền trưởng” Nguyễn Hữu Khai cùng với sự đoàn kết, gắn bó của hàng ngàn cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ. Chặng đường phát triển của Bảo Long như một bản trường ca đủ các cung bậc hào hùng, bi tráng. Những nốt nhạc trầm bổng đó làm nên những nét riêng biệt cho Đông Dược Bảo Long. Năm 1984, khi lương y Nguyễn Hữu Khai từ khu kinh tế mới vào TP. Hồ Chí Minh hành nghề xem mạch, kê đơn, châm cứu. Tại Câu lạc bộ quận nhất, Lương y Nguyễn Hữu Khai đã được Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Đông y trọng dụng giao cho việc tổ chức các buổi thuyết trình về y lý để bổ túc kiến thức cho thành viên câu lạc bộ, đồng thời xem mạch kê đơn tại trạm y tế phường 18 quận 1, sau đó chuyển về phụ trách phòng chẩn trị quận I. Năm 1985 Hội chữ thập đỏ quận 5 mời về làm trưởng phòng chẩn trị y học cổ truyền và mở lớp bồi dưỡng kiến thức y học cổ truyền cho hội viên. Năm 1987, Bệnh viện Y học Cổ truyền TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp “Mạch lý phương dược” để bồi dưỡng kiến thức cho các thầy thuốc y học cổ truyền.