Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho Quản lý
- Kiểm soát công việc của bộ phận đã được quản lý cơ sở phân công
- Chuẩn bị các tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Quản lý
- Truyền đạt thông tin của Quản lý đến các bộ phận có liên quan
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/ bộ phận trực thuộc xin ý kiến trình Quản lý phê duyệt
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Quản lý và các Bộ phận trong cơ sở hoặc đối tác
- Kết hợp với kế toán và các bộ phận liên quan kiểm kê tài sản định kỳ
- Gửi báo cáo công việc của các bộ phận liên quan cho Quản lý theo tuần/tháng/Quý
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để thực hiện và hoàn thành tốt công việc được giao
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, nói giọng chuẩn, không lắp bắp, không giọng địa phương
- Thành thạo Word/Excel/Power Point
- Yêu cầu thời gian làm việc của ứng viên theo Quản lý cơ sở(không làm giờ hành chính)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Du lịch F5 Việt Nam là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 02 tháng 4 năm 2013 tiền thân là Chi nhánh công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng trà tại Hà Nội là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 14 tháng 3 năm 2002, có trụ sở chính tại Đà Nẵng và hai chi nhánh tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hoàng Trà chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách… Hoàng Trà cũng là chủ đầu tư của khách sạn 5 sao Life Resort Đà Nẵng và khách sạn 3 sao Magnolia Đà Nẵng. Du lịch F5 chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách…