Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo PL theo kênh, xưởng
Theo dõi, quản lý các dự án cải tiến, tối ưu
Kiểm soát lệnh sản xuất và chi phí phát sinh từ xưởng
Thực hiện phân tích chi tiết về hiệu suất thực tế so với ngân sách, làm việc với các bộ phận mua hàng, kế hoạch và vận hành để điều chỉnh phương án sản xuất kinh doanh
Phân tích chi phí giá thành và đề xuất các biện pháp tối ưu chi phí
Làm việc với các bộ phận có liên quan để xác định các khoản tiết kiệm chi phí
Thực hiện ngân sách và dự báo hàng năm, bao gồm triển khai các chu trình và quy trình dự báo lại định kỳ
*
Quyền lợi được hưởng:
- Có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội- Hưng Yên (Khuất Duy Tiến / Hoàng Mai / Thanh Trì / Gia Lâm / Phố Nối...)
- Nghỉ 1 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng
- Thưởng thành tích, tưởng cuối năm
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
- Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc ( Laptop....)
- Đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambulding, Bảo hiển xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Pháp luật
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, tuổi từ 25 – 35
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm kế toán quản trị, quản trị giá thành, quản trị chi phí, phân tích tài chính
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiểm toán, Tài chính...
- Sử dụng SAP, thành thạo MS Excel, MS Powerpoint, Power BI
– Kỹ năng phân tích, thiết lập, trình bày báo cáo
Quyền lợi
Máy tính xách tay,
Bảo hiểm,
Du Lịch,
Xe đưa đón,
Đồng phục,
Thưởng,
Chăm sóc sức khỏe,
Đào tạo,
Tăng lương,
Chế độ nghỉ phép,
Chế độ tập thể dục
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-27 02:10:02
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh