Mô tả công việc
- Tiếp nhận một nguồn data khách hàng do công ty hỗ trợ và liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm, khai thác thêm nguồn khách hàng để phát triển sản phẩm.
- Ngoài các lần gặp trực tiếp, sẽ liên hệ chăm sóc khách qua điện thoại, mạng xã hội,…
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc, bán hàng.
- Thời gian làm việc: Từ T2 – T7.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ.
- Độ tuổi: 22 – 35 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao đẳng/Đại học tất cả các chuyên ngành
- Có ngoại hình ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm 1 – 2 năm bên các lĩnh vực kinh doanh tư vấn khách hàng, sale, bán hàng online,…
- Có khả năng giao tiếp, trình bày, lắng nghe, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB: 9.500.000 đồng + hoa hồng.
- Được tham gia BHNT của công ty.
- Được đào tạo tất cả các kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuliding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,…
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tích xuất sắc.
- Thử việc được ký hợp đồng với công ty.
Nộp CV qua email [email protected]
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- CV
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND/CCCD (photo không cần công chứng)
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (nếu có)
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh