Việc làm TransViet Group

Cập nhật 18/09/2024 22:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Du Lịch TRẦN VIỆT
[Urgent] Billing Clerk / Nhân Viên Xử Lý Hóa Đơn Thanh Toán, Giao Dịch | Night Shift | Lương 14 Mil ++
TransViet Group
18 việc làm 25 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
ĐỊNH NGHĨA BILLING CLERK:
Sau khi khách hàng ký hợp đồng tham gia chương trình, khách hàng sẽ được ngân hàng tạo một tài khoản để đảm bảo việc tiết kiệm và chi trả theo đúng kế hoạch của công ty/ngân hàng đưa ra.
Nhiệm vụ của các bạn Billing Clerk sẽ là cầu nối hỗ trợ khách hàng theo dõi xuyên suốt quá trình thanh toán về các thông tin tài khoản, con số, giấy tờ và một số vấn đề khác liên quan.
Lưu ý đây là bộ phận hỗ trợ khách hàng thực hiện việc chi trả theo offer xóa nợ/giảm nợ từ ngân hàng đã được thỏa thuận và thống nhất giữa khách hàng và ngân hàng, KHÔNG PHẢI là bộ phận thu hồi hoặc xử lý nợ.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và sử dụng tài khoản được chỉ định.
- Chủ động theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng sau khi khách hàng đã ký hợp đồng.
- Liên hệ ngân hàng để hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan (nếu cần).
- Cập nhật thông tin của khách hàng về vấn đề thanh toán trên CRM đầy đủ và chính xác.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết những thắc mắc, khiếu nại về quy trình thanh toán trong suốt thời gian triển khai kế hoạch.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo quản lý.YÊU CẦU:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân Viên Thanh Toán/Nhân viên giao dịch hoặc các vị trí liên quan: Thanh toán/ Xử lý dòng tiền,...
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Thương mại,...
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, IELTS từ 6.0 trở lên hoặc các chứng chỉ/bằng cấp tương đương (yêu cầu bắt buộc) do thị trường làm việc 100% US.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, khả năng tính toán nhanh nhạy và xử lý tốt các vấn đề liên quan đến số liệu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt & giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính và nắm vững nghiệp vụ về Thanh toán.
- Welcome những ứng viên có level cao hơn (Middle/Senior - lương thỏa thuận theo năng lực).
PHÚC LỢI:
- Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 14,000,000 VNĐ + Bonus.
- Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
- Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
- Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
- Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 50 nhân sự.
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
THÔNG TIN BỔ SUNG:
- Loại hình làm việc: Full-time.
- Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
- Thời gian làm việc: 22:30 - 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
- Quy trình phỏng vấn:
+ Vòng 1: Lọc hồ sơ & Trao đổi qua điện thoại
+ Vòng 2: Phỏng vấn văn hóa & Test Tiếng Anh
+ Vòng 3: Phỏng vấn chuyên môn
+ Vòng 4: Offer letter
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Tiêu đề: [Billing Clerk] Họ tên
- Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.
Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!Thưởng
Thu nhập cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực + Bonus
Nghỉ phép có lương
Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng
Khác
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Du Lịch TRẦN VIỆT
TransViet Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
9 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh

Những nghề phổ biến tại TransViet Group

Bạn làm việc tại TransViet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TransViet Group

TransViet Group

Click để đánh giá