Mô tả công việc
‐ Kiểm tra số lượng nguyên vật liệu, hàng hóa với phiếu yêu cầu mua hàng.
‐ Kiểm soát nhập xuất tồn kho và đối chiếu số liệu nhập xuất tồn với thủ kho.
‐ Kiểm soát việc tiêu hao nguyên vật liệu, đảm bảo theo định mức quy định.
‐ Định kỳ khảo sát giá của nguyên vật liệu, các mặt hàng cần thu mua để có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp, đảm bảo tối ưu hóa doanh thu – lợi nhuận cho doanh nghiệp.
‐ Thực hiện những công việc, nghiệp vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
‐ Hỗ trợ các công việc theo yêu cầu của KTT và BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Nữ > 1m57, từ 20 - 26 tuổi, ngoại hình sáng, ưa nhìn, chuyên nghiệp
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán
- > 3 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán - Chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường
- Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực Nhà hàng – tiệc cưới
- Hiểu biết về tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
‐ LCB: 7.000.000 – 8.000.000 + Phụ cấp bữa ăn
‐ Được cấp phát đồng phục miễn phí
‐ Thời gian thử việc sẽ được tính vào thâm niên làm việc
‐ Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (thăm hỏi, ốm đau, thai sản, cưới hỏi,...)
‐ Tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty
‐ Được nghỉ các ngày Lễ theo Luật định
‐ Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
‐ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 17h00; thứ 7: 8h00 – 12h00.
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh