Mô tả công việc
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đề xuất giải pháp phù hợp
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
Tư vấn và giới thiệu về sản phẩm thẻ du lịch nghỉ dưỡng của công ty cho khách hàng tiềm năng
Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng tư vấn và kiến thức sản phẩm
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm mảng timeshare, thẩm mỹ , bất động sản.... là 1 lợi thế
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
Chăm chỉ, kiên trì và có khả năng chịu áp lực công việc cao
Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm...
Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động cho nhân viên gắn bó với công ty
Thu nhập: LC + hoa hồng 6,5 % + Thưởng hotbonus ( thu nhập > 25M ++)
Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, tư vấn khách hàng và kiến thức sản phẩm
Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 21:25:02
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh