Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Trực tiếp tư vấn các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng dựa trên nhu cầu của khách hàng và các dịch vụ sản phẩm hiện có tại Phòng khám.
• Đảm bảo đạt được sự hài lòng của khách hàng. • Trực tiếp thực hiện các chiến lược kinh doanh cấp trên giao để giúp phòng khám đạt được các mục tiêu doanh số.
• Trực tiếp trả lời và tư vấn cho khách hàng trên fanpage, qua hotline hoặc các trang mạng của công ty.
• Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác (Bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên…) để khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời tại Clinic.
• Đảm bảo các mục tiêu doanh số cá nhân và doanh số tổng do công ty đề ra.
• Báo cáo kết quả hoạt động trực tiếp cho quản lý.
• Tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và phản hồi cho bộ phận liên quan để góp phần xây dựng Clinic hoàn thiện.
• Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động sẽ hoạt động theo quy trình vận hành Tiêu chuẩn Glo365.
Yêu Cầu Công Việc
• Đam mê ngành thẩm mỹ và làm đẹp.
• Hơn 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường thẩm mỹ hoặc chăm sóc sức khỏe.
• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và thuyết trình, truyền tải thông tin.
• Phải hướng tới dịch vụ khách hàng và chuẩn bị liên lạc với bệnh nhân, bác sĩ và các nhân viên khác.
• Chăm chỉ, cẩn thận, tận tâm, chi tiết, gắn bó và có ý chí kiên trì tiến lên trong công việc.
• Biết ngoại ngữ (50% tệp khách là người nước ngoài)
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần 9:00-19:00
- Ngày nghỉ: Ngày nghỉ: 4 ngày nghỉ/tháng
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh