Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng VIP.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân + công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng.
- Tham gia các dự án nhận lead khách hàng quan tâm theo sự phân bổ của quản lý trực tiếp.
* Nguồn Khách hàng
- De La Sól tạo ra nhiều event, Art Experiences, Triễn lãm nghệ thuật để giúp các bạn tạo thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH đẳng cấp.
- De La Sól cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng.
- Nguồn từ Khách Hàng hiện hữu , từ khách đã tham gia Bảo Hiểm từ Sun Life sẽ được bàn giao lại để chăm sóc tốt hơn.
⬖Nơi làm việc :
- Lầu 30 tòa nhà Vietcombank, Công trường Mê Linh, Quận 1.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp và có bằng chứng nhận Cao Đẳng/ Đại học,
- Từ 24 - 35 tuổi.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên các lĩnh vực dịch vụ Khách hàng, sales, tư vấn làm đẹp, sức khỏe, hoặc các ngành nghề liên quan...
Kỹ năng:
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Ưu tiên ứng viên có tham vọng về thu nhập hoặc sự thăng tiến cao
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG FIXED: 18.000.000 VNĐ/ tháng (chưa bao gồm % hoa hồng, thưởng tháng, quý, năm), tổng thu nhập trung bình 25-40 triệu/ tháng.
- Hoa hồng lên đến 26%.· Thưởng tháng, quý, năm.
- Hỗ trợ thưởng đào tạo cấp code Bộ Tài Chính: 3.000.000đ·
- Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng, được cung cấp nhiều quà tặng cho khách hàng.
- Được tham gia chương trình đào tạo bài bản, được hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khoá học chuyên sâu từ học viện TD&E..
- Được làm việc tại văn phòng hiện đại, khơi gợi nguồn cảm hứng.
- Được hỗ trợ tổ chức workshop, event cho khách hàng.
- Có cơ hội trở thành cấp quản lý nếu vượt qua kỳ đánh giá năng lực sau 09 tháng. Xét thăng tiến 09 tháng/ lần.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm: Canada, New Zealand, Úc…
***QUYỀN LỢI PHÁT TRIỂN BẢN THÂN:
- Được tham gia các khoá đào tạo chuyên nghiệp và bài bản từ các quản lý cấp cao ( đàm phán, phản biện, thuyết trình, xử lý tình huống...)
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng.
- Có cơ hội thăng tiến lên Quản Lý sau 9 tháng.
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh