Mô tả công việc
Làm việc trực tiếp với các shop bán hàng online, các doanh nghiệp có nhu cầu gửi hàng.
2. Theo sát chặt chẽ các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để duy trì, phát triển và đảm
bảo nhiều hoạt động kinh doanh hơn.
3. Đạt chỉ tiêu doanh số do quản lý đề ra.
4. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết khiếu nại và đề xuất giải pháp
5. Tuân thủ chính sách của công ty về đạo đức kinh doanh.
6. Hoàn thành các yêu cầu báo cáo bán hàng của Công ty (lên Quản lý cấp cao hoặc cấp cao hơn)
một cách kịp thời.
7. Quản lý tài khoản hiện tại và mới, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng
8. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
nhanh, Logistics, Platfrom, SAAS
2. Tốt nghiệp CĐ-ĐH trở lên
3. Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao
4. Yêu cầu cao các kỹ năng mềm về: kết nối/thuyết phục/thuyết trình/đàm phán/phần mềm vi tính
văn phòng
5. Có khả năng đi công tác.
6. Có kinh nghiệm với khách hàng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng thành tích và thưởng cuối năm
Máy tính xách tay
Laptop phục vụ công việc
Khác
Xem xét lương 1 lần mỗi năm
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.