Mô tả công việc
- Phân tích số liệu xây dựng chiến lược bán hàng gồm khách hàng (là các Bệnh viện, Trung tâm y tế), sản phẩm, doanh số chi tiết cho từng vùng, từng tỉnh, từng bệnh viện để tăng hiệu quả doanh số và thị trường.
- Tìm kiếm thông tin và chính sách của đổi thủ cạnh tranh để tư vấn cho BGĐ có chính sách bán hàng hợp lý
- Lập kế hoạch cho từng đợt làm thầu của Bệnh viện, Sở y tế để xây dựng và đảm bảo sản phẩm của Công ty vào được danh mục thầu.
- Phụ trách trực tiếp địa bàn được giao
- Triển khai lấy đơn hàng, bán hàng đến từng bệnh viện, nhà thuốc bệnh viện
- Theo dõi thực hiện gói thầu theo địa bàn được phân công
- Xây dựng cơ sở dữ liệu báo cáo doanh số, target lên lãnh đạo các cấp và phối hợp cùng các phòng ban khác để đảm bảo công việc đạt hiệu quả, nhanh chóng và chính xác nhất.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và Giám đốc khối về công việc được giao và quy định của Công ty
- Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng
- Thường xuyên đi công tác, liên hệ với khách hàng
- Mở rộng khách hàng, phát triển thị trường mới
- Luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng để kịp thời xử lý công việc
- Xây dựng hình ảnh của công ty đến với khách hàng
- Luôn luôn tìm hiểu và phát triển năng lực của bản thân
- Liên kết chặt chẽ với các Phòng ban để công việc được xử lý nhanh và thuận tiện nhất
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Y Dược, Quản trị kinh doanh,...
- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thầu ETC tại các Bệnh viện Công lập, có kinh nghiệm làm việc thầu Thiết bị và vật tư y tế là một điểm cộng
- Thuyết phục khách hàng tốt
- Có mối quan hệ tốt với Khối Bệnh viện
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Sáng tạo, nhanh và nhậy bén xử lý công việc
- Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán linh hoạt và sáng tạo
- Có khả năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
1. THU NHẬP: Lương cứng + Thưởng
2. Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ (Theo chính sách thưởng của Quản lý)
3. Khen thưởng hiệu suất công việc (Theo chính sách thưởng xây dựng và thoả thuận);
4. Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động teambuilding, nghỉ mát, Y.E.P hàng năm, sinh nhật quý, các ngày lễ kỷ niệm,... là những sự kiện thường niên của Công ty.
5. Các quyền lợi khác theo quy định hiện hành:
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng 12 ngày phép/năm, 5 năm được cộng thêm 1 ngày phép
6. Trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng: Được Ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện tối đa trong việc hoàn toàn chủ động xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện và triển khai các hành động để đạt được mục tiêu.
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.