Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh
- Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh khu vực
- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày ...) cho từng nhân viên.
2. Phát triển thị trường
- Xây dựng và theo dõi để đạtcác mục tiêu kinh doanh cho địa bàn phụ trách, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường và tìm khách hàng tiềm năng trong kênh GT cho công ty.
- Triển khai,quản lý các chương trình khuyến mãi, hoạt động xúc tiến bán hàng tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng và chăm sóc, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và thành viên trong hệ thống phân phối.
- Quản lý chỉ tiêu sản lượng, doanh thu, khách hàng trong khu vực.
3. Giám sát và phân tích hiệu quả kinh doanh
- Theo dõi doanh số, đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
- Thu thập thông tin thị trường, chính sách đối thủ và đề xuất các biện pháp cải thiện doanh số.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ khách hàng.
- Đề xuất sáng kiến, chiến lược phù hợp để tăng doanh số.
4. Phối hợp và Báo cáo
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình thị trường, kết quả kinh doanh và các vấn đề cần hỗ trợ.
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát bán hàng hoặc Quản lý khu vực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành hàng cao cấp, premium và/hoặc FMCG.
2. Kỹ năng và phẩm chất:
- Giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng quản lý, điều hành và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Tư duy phân tích, nhạy bén với các biến động thị trường.
3. Thái độ:
- Trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và sẵn sàng chịu áp lực.
- Tinh thần gắn bó lâu dài và cam kết phát triển cùng công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: 20-25 triệu/tháng + thưởng doanh số, thưởng hiệu quả.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, giúp phát huy tối đa tiềm năng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH TN theo quy định pháp luật.
- Phép năm, các chính sách thưởng lễ, tết và thưởng hiệu quả công việc.
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.