Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương: 25k/1h, 400k KPI
- Được chọn ca sáng/ tối
- Đào tạo có lương (150.000/ Ngày nghiệp vụ)
Các ca làm việc
Công ty TNHH Dược phẩm Đại Cát là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. Sản phẩm của Công ty rất đa dạng, bao gồm các loại thuốc có nguồn gốc từ dược liệu và các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và dược mỹ phẩm,...
Công ty TNHH Dược phẩm Đại Cát là một công ty trẻ với nguồn nhân lực kinh doanh đầy năng động và sáng tạo cùng với sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị hiếu trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm cũng như nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Kể từ ngày thành lập đến nay, Công ty TNHH Dược phẩm Đại Cát cùng khẩu hiệu " CÓ SỨC KHỎE - CÓ TẤT CẢ" không ngừng lớn mạnh về quy mô hoạt động. Với tiêu chí “PHÁT TRIỂN VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”, Công ty luôn quan tâm và đặt chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu và điều đó đã làm nên sự thành công của Công ty trong hiện tại và tương lai.