Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- - Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên
- - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
- - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
- - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- - Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.
*Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Dược phẩm Đại Cát là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. Sản phẩm của Công ty rất đa dạng, bao gồm các loại thuốc có nguồn gốc từ dược liệu và các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và dược mỹ phẩm,...
Công ty TNHH Dược phẩm Đại Cát là một công ty trẻ với nguồn nhân lực kinh doanh đầy năng động và sáng tạo cùng với sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị hiếu trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm cũng như nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Kể từ ngày thành lập đến nay, Công ty TNHH Dược phẩm Đại Cát cùng khẩu hiệu " CÓ SỨC KHỎE - CÓ TẤT CẢ" không ngừng lớn mạnh về quy mô hoạt động. Với tiêu chí “PHÁT TRIỂN VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”, Công ty luôn quan tâm và đặt chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu và điều đó đã làm nên sự thành công của Công ty trong hiện tại và tương lai.