Mô tả công việc
- Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch và triển khai chạy quảng cáo trên các kênh Tiktok của công ty.
- Mức chi phí quảng cáo tiết kiệm được hiểu như sau: với nền tảng Tiktok là không quá 30% doanh thu.
- Theo dõi, đo lường và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, đánh giá hiệu quả các chiến dịch và tối ưu ngân sách
- Nghiên cứu, theo dõi xu hướng khách hàng và đề xuất chiến dịch phù hợp
- Xử lý các vấn đề liên quan về chính sách chạy, phê duyệt quảng cáo trên các kênh
- Nghiên cứu và đề xuất, triển khai kênh quảng cáo online mới nếu có khả năng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm về Tiktok Ads
- Có tư duy logic và phân tích, nắm bắt thị trường cũng như khai thác và update thông tin
- Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có trách nhiệm với công việc và nâng cao hiệu suất
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực các sản phẩm mẹ & bé, hoặc TPCN là lợi thế.
Công ty TNHH Dược phẩm Helios được thành lập từ năm 2016. Helios định hướng xây dựng doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả theo chuẩn mực quốc tế, công ty lựa chọn lĩnh vực hoạt động bao gồm: nhập khẩu, phân phối dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hoạt chất và thiết bị y tế; dịch vụ tư vấn, xúc tiến thương mại và đầu tư dược phẩm. Lựa chọn các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới để mang đến tiếp cận gần hơn phục vụ người Việt Helios là đối tác chiến lược của hơn 50 công ty và phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng tại Việt Nam: Velit Biopharma S.R.L (Ý), Alifarm S.A (Tây Ban Nha), Erbozeta S.p.a. (Ireland), UST MFG LLC (Mỹ), Genoscope Sp.z.o.o Sp.k (Ba Lan),... Helios Pharma phân phối sản phẩm trên toàn quốc phủ khắp các tỉnh thành tại hơn 3000 đơn vị uy tín như: Guardian, Sammishop, Pharbaco, Hasaki, Watsons,... Công ty mong muốn trở thành đơn vị được tin tưởng và ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong tìm kiếm giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.