Mô tả công việc
Gathering and analyzing market trends, customer feedback, and competitive information.
Thu thập và phân tích xu hướng thị trường, phản hồi từ khách hàng và thông tin từ các đối thủ cạnh tranh.
2.Developing and launching/ Phát triển và ra mắt:
Overseeing the development and launch of new products, and the development of existing products.
Giám sát việc phát triển và ra mắt sản phẩm mới, cũng như việc phát triển sản phẩm hiện có.
3.Managing lifecycles/ Quản lý vòng đời sản phẩm:
Managing the product lifecycle, including post-launch activities.
Quản lý vòng đời sản phẩm, bao gồm các hoạt động sau khi ra mắt.
4.Collaborating/ Hợp tác:
Working with other departments, such as marketing, production, and sales to ensure a smooth product lifecycle.
Làm việc với các phòng ban khác như marketing, sản xuất và kinh doanh để đảm bảo vòng đời sản phẩm diễn ra suôn sẻ.
5.Making decisions/ Ra quyết định:
Making strategic product-related decisions based on market needs and business objectives.
Ra quyết định chiến lược liên quan đến sản phẩm dựa trên nhu cầu thị trường và mục tiêu kinh doanh.
6.Advocating/ Đại diện:
Advocating for the product team and leading them.
Đại diện cho đội ngũ sản phẩm và dẫn dắt họ.
7.Collaborating with others/ Hợp tác với phòng ban khác:
Collaborate with the people who work with designers and technical teams.
Hợp tác với các nhân viên thiết kế và các đội ngũ kỹ thuật.
8.Keeping budgets in mind/Quản lý ngân sách:
Keeping budgets and resource levels in mind.
Quản lý ngân sách và các nguồn lực trong tầm kiểm soát và phù hợp với mục tiêu Công ty.
Yêu cầu công việc
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty sản xuất.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các Chuyên ngành liên quan như Kinh tế, Quản trị, Marketing, Sản xuất,...
Am hiểu và có kinh nghiệm về việc trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm trên thị trường. Nếu có kinh nghiệm ngành hàng FMCG là một lợi thế.
Kỹ năng tìm kiếm thông tin, phân tích, tổng hợp dữ liệu.
Thành thạo trong việc giao tiếp tiếng Anh.
Sử dụng thành thạo các công cụ AI, Microsoft Office,...
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty TNHH Dược phẩm Helios được thành lập từ năm 2016. Helios định hướng xây dựng doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả theo chuẩn mực quốc tế, công ty lựa chọn lĩnh vực hoạt động bao gồm: nhập khẩu, phân phối dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hoạt chất và thiết bị y tế; dịch vụ tư vấn, xúc tiến thương mại và đầu tư dược phẩm. Lựa chọn các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới để mang đến tiếp cận gần hơn phục vụ người Việt Helios là đối tác chiến lược của hơn 50 công ty và phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng tại Việt Nam: Velit Biopharma S.R.L (Ý), Alifarm S.A (Tây Ban Nha), Erbozeta S.p.a. (Ireland), UST MFG LLC (Mỹ), Genoscope Sp.z.o.o Sp.k (Ba Lan),... Helios Pharma phân phối sản phẩm trên toàn quốc phủ khắp các tỉnh thành tại hơn 3000 đơn vị uy tín như: Guardian, Sammishop, Pharbaco, Hasaki, Watsons,... Công ty mong muốn trở thành đơn vị được tin tưởng và ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong tìm kiếm giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.