Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh trên sàn TMĐT (Tiktok Shop, Shopee).
- Phối hợp với KAM sàn, chạy các campaign.
- Quản lý ngân sách marketing, tối ưu doanh thu.
- Triển khai tiếp thị liên kết, Megalive (KOLs).
- Tối ưu gian hàng, sản phẩm, hành trình khách hàng.
- Chạy & tối ưu quảng cáo, đẩy mạnh chuyển đổi.Cập nhật kiến thức, chính sách sàn TMĐT.
- Phân tích dữ liệu, báo cáo.Nghiên cứu đối thủ.
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc và kỹ thuật SEO, bao gồm tối ưu nội dung, xây dựng backlink, và theo dõi/đo lường hiệu quả.
- Khả năng phân tích và diễn giải dữ liệu từ các công cụ phân tích, từ đó đưa ra các chiến lược SEO phù hợp.
- Năng động, sáng tạo và chủ động học hỏi các xu hướng, công nghệ SEO mới.
- Có kỹ năng làm việc độc lập cũng như hợp tác với các nhóm khác như Marketing, Content, IT
Quyền lợi được hưởng
Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
Quà chúc mừng sinh nhật
Công ty TNHH Dược phẩm Helios được thành lập từ năm 2016. Helios định hướng xây dựng doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả theo chuẩn mực quốc tế, công ty lựa chọn lĩnh vực hoạt động bao gồm: nhập khẩu, phân phối dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hoạt chất và thiết bị y tế; dịch vụ tư vấn, xúc tiến thương mại và đầu tư dược phẩm. Lựa chọn các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới để mang đến tiếp cận gần hơn phục vụ người Việt Helios là đối tác chiến lược của hơn 50 công ty và phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng tại Việt Nam: Velit Biopharma S.R.L (Ý), Alifarm S.A (Tây Ban Nha), Erbozeta S.p.a. (Ireland), UST MFG LLC (Mỹ), Genoscope Sp.z.o.o Sp.k (Ba Lan),... Helios Pharma phân phối sản phẩm trên toàn quốc phủ khắp các tỉnh thành tại hơn 3000 đơn vị uy tín như: Guardian, Sammishop, Pharbaco, Hasaki, Watsons,... Công ty mong muốn trở thành đơn vị được tin tưởng và ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong tìm kiếm giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.