Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Triển khai xây dựng nguồn/kênh đăng tuyển
- Sơ loại hồ sơ ứng viên., liên hệ lên lịch phỏng vấn
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn đánh giá ứng viên
- Quản lý data ứng viên
- Phối hợp triển khai các hoạt động tuyển dụng khác (Ngày hội việc làm, Phát triển kênh Tiktok....)
- Lập báo cáo tuyển dụng định kì, đánh giá hiệu quả tuyển dụng.
- Phối hợp với nhân viên khác trong bộ phận triển khai các hoạt động liên quan đến Tuyển dụng.
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trở lên tại vị trí tương đương;
- Có các kĩ năng search nguồn, phát triển kênh tuyển dụng, kĩ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên;
- Kĩ năng giáo tiếp, đàm phán, thuyết phục, kết nối;
- Ưu tiên ứng viên tuyển dụng đa vị trí, mạnh tuyển Mass;
*Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 12-15 triệu/tháng + thưởng, thu nhập từ 15- 18 triệu
- Thưởng tháng, quý, năm và các ngày Lễ Tết theo quy định của Công ty;
- Được học tiếng Anh miễn phí, đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm;
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành riêng cho cấp quản lý; - Du lịch hàng năm cùng Công ty, tham gia teambuilding,cùng đại gia đình IMAP
- Các chế độ khác: Theo Luật Lao động, theo Nội quy lao động và Quy định tài chính của công ty;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-17h30, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.