Mô tả công việc
1. Đánh giá tính phù hợp của sản phẩm với các quy định về đăng ký, sản xuất dược phẩm, thực phẩm và Dược mỹ phẩm.
2. Điều hành các tổ, nhóm công việc trong phòng RD theo phân công của phòng.
3. Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc của các tổ, nhóm mình được phân công quản lý.
4. Cập nhật các thông tin liên quan đến GMP, ISO nghiên cứu sản phẩm theo FDA, ICH,.... Đào tạo nhân viên.
5. Kiểm tra kiểm soát công tác chuyên môn theo quy định của cơ quan quản lý Nhà Nước và các hướng dẫn của GMP, ISO, SUPAC,...
6. Hỗ trợ nhân viên về chuyên môn nghiên cứu phát triển, puản lý nhân sự và duy trì tính kỷ luật của nhân viên.
8. Quản lý tài sản được phân công.
9. Phối hợp với các bộ phận phòng ban, cơ quan quản lý nhà nước, đơn vị tư vấn, chuyên gia trong và ngoài Công ty để thực hiện tốt Công tác chuyên môn.
10. Kiểm tra các đề xuất, dự trù nguyên liệu bao bì phục vụ công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm
11. Hỗ trợ trưởng phòng RD quản lý hoạt động của phòng
Yêu cầu công việc
1. Chuyên môn: Đại học Dược
2. Kinh nghiệm quản lý dự án, quản lý hệ thống chất lượng: GMP, GLP, ISO 9001,...
3. Nắm rõ các quy định, quy trình thực hiện và thiết lập hồ sơ nghiên cứu phát triển, hồ sơ thử tương đương sinh học, hồ sơ thẩm định phương pháp phân tích theo ACTD, FDA, EMA.
4. Nắm vững các quy định của Luật, Quy định của Nhà Nước về sản xuất, đăng ký các sản phẩm Dược, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Mỹ Phẩm.
5. Kinh nghiệm trong công tác Nghiên cứu phát triển sản phẩm dược phẩm, tương đương sinh học, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,... > 5 năm.
6. Ưu tiên: đã từng làm các vị trí tương đương tại các công ty sản xuất, nghiên cứu dược có uy tín.
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.