Mô tả Công việc
- Trực Fanpage, quản lý dữ liệu Data khách hàng trên toàn hệ thống nhà hàng thuộc công ty.
- Quản lý Fanpage nhà hàng; trả lời inbox, conment của khách hàng; tư vấn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin đặt bàn và thông tin hưởng ưu đãi của khách hàng.
- Quản lý data khách hàng Vip, dữ liệu làm thẻ thành viên, chăm sóc khách hàng vào các dịp lễ tết các ngày đặc biệt trong năm.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, bộ phận nhà hàng thông báo, triển khai các chương trình khuyến mại đến khách hàng.
- Lên các báo về kế hoạch, công việc, tổng kết chi phí, doanh thu, ... theo yêu cầu.
- Thực hiện, hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1 Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có hiểu biết về ngành dịch vụ khách hàng (F&B, Retail,...)
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói tiếng địa phương.
- Có khả năng tư duy nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
- Đam mê học hỏi, cầu thị
- Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài
2 Yêu cầu về trình độ văn hóa
- Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
- Giới tính : Nam / Nữ
- Độ tuổi : từ 20 – 35
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.