Mô tả công việc
Xử lý các công việc tại showroom.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về trang sức kim cương tại showroom.
Chăm sóc và kết nối duy trì mối quan hệ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình trước, trong và sau khi bán hàng.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ độ tuổi từ 25 – 30, ngoại hình sáng (Yêu cầu bắt buộc: Nam cao từ 1m7 trở lên; Nữ cao từ 1m6 trở lên).
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trang sức là một lợi thế.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Kinh nghiệm làm vị trí Sales từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn theo năng lực (LC 7 triệu + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng thành tích)
Thưởng lương tháng cuối năm lên đến 3 tháng lương (tùy vào tình hình kinh doanh & hiệu suất cá nhân).
Du lịch hằng năm và các hoạt động khác (happy hour, 8/3,trung thu, 20/10, sinh nhật, noel, YEP, …) của công ty.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Thử việc 2 tháng (85% lương chính thức).
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn với chứng chỉ quốc tế.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Review lương: 1 năm/ lần.
Thưởng lễ, sinh nhật, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.