Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đảm bảo đáp ứng đầy đủ, kịp thời nguồn nhân sự theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng, giải quyết các chế độ phúc lợi cho CBNV theo chính sách công ty.
- Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội: Báo tăng/giảm, giải quyết hồ sơ chế độ, chốt sổ, theo dõi thanh toán chi phí hàng tháng.
- Phối hợp với Phòng ban liên quan đăng kí Mã số thuế TNCN/người phụ thuộc cho người lao động.
- Giám sát thực hiện Nội quy, quy định, văn hóa doanh nghiệp của Cán bộ nhân viên. Giải quyết khiếu nại, thắc mắc về chế độ, chính sách liên quan.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc hành chính nhân sự (Công văn, thông báo, hợp đồng lao động, quyết định,…). Quản lý, sắp xếp lưu trữ hồ sơ nhân viên đầy đủ, khoa học.
- Lập kế hoạch mua sắm, bảo trì, theo dõi, quản lý văn phòng phẩm và các tài sản, cơ sở vật chất của Công ty theo quy định.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Thực hiện việc thu chi và theo dõi thanh toán các chi phí tại Văn phòng hàng tháng.
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong phòng HCNS các công việc liên quan.
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định và yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các chuyên ngành nhân sự, kinh tế, luật, truyền thông,… hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươn tại những Công ty lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện hoặc liên quan khác…
- Ưu tiên ứng viên mạnh tuyển dụng các vị trí phòng Kinh doanh mảng truyền thông, quảng cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, có kỹ năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt;
- Nắm bắt tâm lý con người, nhận định được tiềm năng và năng lực của ứng viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, gửi xe máy
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ
- Phúc lợi:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định - Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH ETINCO thành lập năm 2011. Khởi sự là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm Thiết bị điện dân dụng và công nghiệp của các thương hiệu trong và ngoài nước. Từ xuất phát điểm này ETINCO đã phát triển mạnh mẽ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu và kiên định với sứ mệnh trở thành nhà nhập khẩu, phân phối thiết bị điện hàng đầu Việt Nam
Cùng với hoài bão của mình, chúng tôi xác định phát triển bền vững là yêu cầu quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài của Etinco. Để đạt được điều này, Etinco xác định 3 giá trị vĩnh cửu luôn theo đuổi và hoàn thiện mỗi ngày: Khách hàng là trung tâm, không có khách hàng thì Thương hiệu hay Công ty cũng không tồn tại; Cán bộ công nhân viên luôn thân thiện, chia sẻ, gắn bó, đoàn kết và kỷ luật; Luôn tìm hướng đi mới, đi trước đón đầu công nghệ và áp dụng công nghệ 4.0 vào thực tế doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Etinco kiên định với mục tiêu trở thành Công ty nhập khẩu – xuất khẩu – phân phối thiết bị điện hàng đầu Việt Nam.