Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
Gửi chứng từ cho khách hàng và theo dõi nguồn tiền về;
Giải quyết các khiếu nại phát sinh (nếu có) của khách hàng;
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về kết quả công việc và những vấn đề khác liên quan theo yêu cầu của Trường phòng và Giám đốc;
Theo dõi nắm bắt thông tin tình hình sản xuất để có cơ sở làm việc với khách hàng
Yêu cầu công việc
Siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Có kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu là lợi thế (ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
Ưu tiên thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung phổ thông
Quyền lợi
Sau 02 tháng thử việc đạt sẽ ký HĐLĐ chính thức được tham gia BHXH và các chính sách theo quy chế công ty (du lịch, phép năm, sinh nhật...)
Lương theo năng lực + hoa hồng
Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội tương tác, trao dồi ngoại ngữ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Chúng tôi, Công ty TNHH Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S, trân trọng gởi đến Quý khách hàng, đối tác lời chúc Hạnh phúc –Thành công – Thịnh vượng.
Công ty Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S - AnhDuyen Audio, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp nghe nhìn gần 20 năm. Công ty đã tư vấn, cung cấp hệ thống âm thanh cho nhiều resort, khách sạn, nhà hàng, Cafe, bar: Naman Retreat, Pullman Resort, Sheraton, Danang Intercontinential, Fusion Maia, The Nam Hai, Koi Resort, Cocobay...
Với nhiều thành công, hiện nay công ty là đối tác chính thức cho nhiều hãng âm thanh: Bose, JBL, Yamaha, Sennheiser, Devialet, B&W, McIntosh,... Tất cả thiết bị âm thanh chúng tôi cung cấp được phân phối và bảo hành chính thức tại Việt Nam. Chúng tôi có đam mê là luôn làm hết mình để mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn.