Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Chúng tôi, Công ty TNHH Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S, trân trọng gởi đến Quý khách hàng, đối tác lời chúc Hạnh phúc –Thành công – Thịnh vượng.
Công ty Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S - AnhDuyen Audio, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp nghe nhìn gần 20 năm. Công ty đã tư vấn, cung cấp hệ thống âm thanh cho nhiều resort, khách sạn, nhà hàng, Cafe, bar: Naman Retreat, Pullman Resort, Sheraton, Danang Intercontinential, Fusion Maia, The Nam Hai, Koi Resort, Cocobay...
Với nhiều thành công, hiện nay công ty là đối tác chính thức cho nhiều hãng âm thanh: Bose, JBL, Yamaha, Sennheiser, Devialet, B&W, McIntosh,... Tất cả thiết bị âm thanh chúng tôi cung cấp được phân phối và bảo hành chính thức tại Việt Nam. Chúng tôi có đam mê là luôn làm hết mình để mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn.