Mô tả công việc
Hỗ trợ tư vấn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp với mục đích sử dụng.
Giải đáp những thắc mắc của khách hàng: độ kính, tròng kính, bệnh về mắt,...
Hướng dẫn khách hàng sử dụng kính độ đối với khách hàng lần đầu sử dụng.
Vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ đầu giờ làm việc và ngay sau khi sử dụng, đảm bảo dịch vụ khám mắt luôn sạch sẽ.
Yêu cầu công việc
Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên sẵn sàng đi công tác theo chính sách điều động của công ty khi có yêu cầu
Kỹ năng giao tiếp tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nghiệm trong công việc
Tư duy định hướng kết quả.
Quyền lợi được hưởng
Được mua các sản phẩm của Công ty với giá đặc biệt ưu đãi.
Đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ/ thưởng lễ/ tết đầy đủ
Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí ASM, RSM.
Quà tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên
Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Các họat động tập thể : YEP, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ..
Chúng tôi, Công ty TNHH Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S, trân trọng gởi đến Quý khách hàng, đối tác lời chúc Hạnh phúc –Thành công – Thịnh vượng.
Công ty Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S - AnhDuyen Audio, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp nghe nhìn gần 20 năm. Công ty đã tư vấn, cung cấp hệ thống âm thanh cho nhiều resort, khách sạn, nhà hàng, Cafe, bar: Naman Retreat, Pullman Resort, Sheraton, Danang Intercontinential, Fusion Maia, The Nam Hai, Koi Resort, Cocobay...
Với nhiều thành công, hiện nay công ty là đối tác chính thức cho nhiều hãng âm thanh: Bose, JBL, Yamaha, Sennheiser, Devialet, B&W, McIntosh,... Tất cả thiết bị âm thanh chúng tôi cung cấp được phân phối và bảo hành chính thức tại Việt Nam. Chúng tôi có đam mê là luôn làm hết mình để mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn.