Mô tả công việc
Trưởng phòng Marketing, một người quản lý cấp trung làm việc độc lập, phán đoán thông qua phân tích dữ liệu trong môi trường làm việc có cường độ cao và báo cáo trực tiếp cho CEO.
- Lập kế hoạch chiến lược marketing: Xây dựng, triển khai và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing, điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược.
- Phát triển thương hiệu: Đề xuất các chiến dịch đảm bảo nhất quán, hiệu quả trong việc xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu. Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng.
- Quản lý và phân bổ ngân sách: Phân bổ, quản lý nguồn lực và ngân sách phù hợp cho từng chiến dịch marketing. Đảm bảo sử dụng đúng mục đích và hiệu quả nhất.
- Quản lý và điều phối các hoạt động marketing:Bao gồm xây dựng và duy trì các kênh truyền thông, các chiến dịch quảng cáo, PR, tiếp thị kỹ thuật số, sự kiện, và các hoạt động khuyến mại.
- Lãnh đạo và phát triển đội ngũ: Hướng dẫn và quản lý đội nhóm, đảm bảo mọi thành viên hiểu rõ vai trò, nhiệm vụ và phát huy hết khả năng của mình.
- Phân tích dữ liệu, báo cáo và đánh giá kết quả: Phân tích dữ liệu, lập báo cáo đo lường, đánh giá kết quả các chiến dịch marketing định kỳ. Đưa ra các quyết định, đề xuất cải tiến dựa trên kết quả phân tích và đánh giá.
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ: Gắn kết và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, truyền thông.... và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm vị trí Marketing Manager từ 6 năm.
- Khả năng lập kế hoạch, nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
- Khả năng lãnh đạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định, và xử lý tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Gu thẩm mĩ tốt, có kiến thức về ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 35.000.000 VNĐ
- Mua hàng với giá ưu đãi và thưởng theo chính sách nội bộ.
- Thưởng cuối năm, du lịch, khám sức khỏe và xét tăng lương.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế
Quality Training Solutions (QTS) là Tổ Chức Giáo Dục do các Giáo Sư Australia và các chuyên gia giáo dục quốc tế thành lập và điều hành. Với mục đích vì giáo dục và phát triển cộng đồng bền vững. QTS Australia có lịch sử hơn 16 năm và QTS Việt Nam đã hoạt động bền vững suốt hơn 6 năm qua dưới sự khuyến khích và bảo trợ của Chính Phủ cùng các cơ quan giáo dục Australia, nhằm giúp các nước phát triển như Việt Nam nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
QTS cung cấp các khóa học được công nhận chuẩn quốc gia tại Australia cho sinh viên Australia và Quốc Tế.