Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực điện thoại tổng đài và chủ động gọi điện liên hệ Khách hàng xử lý thông tin tiếp nhận; kết nối Zalo với Khách hàng để gửi các thông tin Khách hàng cần tham khảo
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu số lượng cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi và tỷ lệ tư vấn thành công qua điện thoại theo qui định của công ty.
- Thực hiện các chính sách chăm sóc Khách hàng qua điện thoại theo quy định.
- Thu thập/nhập liệu đầy đủ và chính xác thông tin cuộc goi vào hệ thống tổng đài.
- Quản lý dữ liệu khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nhanh, không nói giọng địa phương
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có sự tập trung cao độ, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.
- Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ca + 01 tiếng nghỉ ngơi, ca sớm nhất bắt đầu lúc 8h00 sáng; ca trễ nhất kết thúc lúc 20h tối; không trực ca đêm; Lịch trực ngày Chủ nhật sẽ luân phiên các nhận sự cùng Team (khoảng 2 – 3 tuần trực 1 lần).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ngày
- Phụ cấp xe: 5.000đ/ngày
- Đồng phục, máy móc thiết bị công ty cấp phát
- Sau 01 năm làm việc, được cộng thêm 500,000/Phụ cấp Thanh sắc mỗi tháng - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo kiến thức sản phẩm thực tế từng Khóa học
- Đào tạo kỹ năng tư vấn trực tiếp, qua điện thoại
- Đào tạo kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng chốt sale - Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ca + 01 tiếng nghỉ ngơi, ca trễ nhất kết thúc 20h00.
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động, đa phần gen Z
- Phúc lợi:
- Thưởng KPIs hàng tháng
- Đóng Bảo hiểm Xã hội sau 2 tháng thử việc
- Du lịch 02 lần/năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm + 2 ngày nghỉ chế độ/tháng
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Quality Training Solutions (QTS) là Tổ Chức Giáo Dục do các Giáo Sư Australia và các chuyên gia giáo dục quốc tế thành lập và điều hành. Với mục đích vì giáo dục và phát triển cộng đồng bền vững. QTS Australia có lịch sử hơn 16 năm và QTS Việt Nam đã hoạt động bền vững suốt hơn 6 năm qua dưới sự khuyến khích và bảo trợ của Chính Phủ cùng các cơ quan giáo dục Australia, nhằm giúp các nước phát triển như Việt Nam nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
QTS cung cấp các khóa học được công nhận chuẩn quốc gia tại Australia cho sinh viên Australia và Quốc Tế.