Mô tả công việc
- Gọi điện thoại để tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mới thông qua cuộc gọi điện thoại.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện quy trình bán hàng, từ giới thiệu sản phẩm cho đến xử lý hợp đồng mua bán.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
- Theo dõi và báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bảo hiểm
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có khả năng telesale, bán hàng qua điện thoại
- Nắm bắt tốt tâm lý khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng (trao đổi khi đến phỏng vấn)
- Được đào tạo về sản phẩm bảo hiểm và kỹ năng bán hàng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như trưởng nhóm, quản lý
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
Quality Training Solutions (QTS) là Tổ Chức Giáo Dục do các Giáo Sư Australia và các chuyên gia giáo dục quốc tế thành lập và điều hành. Với mục đích vì giáo dục và phát triển cộng đồng bền vững. QTS Australia có lịch sử hơn 16 năm và QTS Việt Nam đã hoạt động bền vững suốt hơn 6 năm qua dưới sự khuyến khích và bảo trợ của Chính Phủ cùng các cơ quan giáo dục Australia, nhằm giúp các nước phát triển như Việt Nam nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
QTS cung cấp các khóa học được công nhận chuẩn quốc gia tại Australia cho sinh viên Australia và Quốc Tế.