Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh [Xhome Việt Nam]
Giải pháp và đào tạo chất lượng
11 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
20 - 25 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
31/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 20 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, triển khai tìm kiếm, mở rộng hệ thống kênh bán hàng (sản phẩm thương mại ngành Nội thất) theo định hướng của công ty
- Lên kế hoạch hỗ trợ, chăm sóc hệ thống người bán trong suốt quá trình hợp tác, triển khai các chương trình, chính sách của công ty đến người bán.
- Tham mưu bổ sung phát triển quy trình làm việc với người bán, các điều khoản hợp đồng phù hợp trong từng giai đoạn
- Tham mưu phối hợp với các phòng marketing, truyền thông thương hiệu đề xuất các chương trình truyền thông tiếp thị phù hợp
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoăc theo yêu cầu của Trưởng/Phó/Phụ trách phòng và Ban Lãnh đạo Công ty.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên, ưu tiên Nữ từ 25 đến 35 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển hệ thống kênh người bán như Bất động sản, Bảo hiểm…
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục KH tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo, linh hoạt trong công việc
- Khả năng quản lý, lên kế hoạch thực hiện công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết Tiếng Anh là một lợi thế
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên, ưu tiên Nữ từ 25 đến 35 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển hệ thống kênh người bán như Bất động sản, Bảo hiểm…
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục KH tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo, linh hoạt trong công việc
- Khả năng quản lý, lên kế hoạch thực hiện công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết Tiếng Anh là một lợi thế
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 10-15tr + sản lượng + thưởng
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được phát triển cả về kiến thức - tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, thu nhập và vị trí làm việc theo năng lực
- Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, được tạo điều kiện tối đa để nv phát triển bản thân
Khu vực
Giải pháp và đào tạo chất lượng
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
QTS Australia Diamond Campus: 68 Bát Nàn, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Quality Training Solutions (QTS) là Tổ Chức Giáo Dục do các Giáo Sư Australia và các chuyên gia giáo dục quốc tế thành lập và điều hành. Với mục đích vì giáo dục và phát triển cộng đồng bền vững. QTS Australia có lịch sử hơn 16 năm và QTS Việt Nam đã hoạt động bền vững suốt hơn 6 năm qua dưới sự khuyến khích và bảo trợ của Chính Phủ cùng các cơ quan giáo dục Australia, nhằm giúp các nước phát triển như Việt Nam nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
QTS cung cấp các khóa học được công nhận chuẩn quốc gia tại Australia cho sinh viên Australia và Quốc Tế.
Những nghề phổ biến tại Giải pháp và đào tạo chất lượng
Bạn làm việc tại Giải pháp và đào tạo chất lượng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Giải pháp và đào tạo chất lượng
Click để đánh giá