Tập đoàn Giáo dục Đại Tây Dương - Atlantic Group

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Tập đoàn Giáo dục Đại Tây Dương - Atlantic Group

Cập nhật 17/11/2024 12:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ĐẠI TÂY DƯƠNG - ATLANTIC GROUP
Student Success Officer - E-Learning Project
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 450 - 500 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương và phúc lợi hấp dẫn
Cơ hội đào tạo liên tục nâng cao kỹ năng nghề nghiệp

Mô Tả Công Việc

The Student Success Officer) is a member of the operations team and is tasked with
providing guidance to customers on how to use the e-learning platform and how to choose and study
our courses. This individual works closely with the platform and content teams to deeply understand
the company’s product and course offerings, resolve and report issues, respond to inquiries, and
collect customer/consumer feedback.

1. Support the student trial phase by
a. monitoring and responding to inquiries from trial users and parents
b. guiding trial students through the platform, offering assistance with course
registration, available features, and course components
c. collaborating with the marketing and sales teams to provide support and
information about subscription options post-trial
d. organizing focus group sessions with trial users and parents
e. collecting and analyzing trial feedback and coordinating with relevant departments
to make necessary adjustments to the product and content

2. Enhance customer interaction by
a. responding promptly to customer inquiries via email, chat, and telephone
b. providing information regarding FSEL’s courses and learning pathways, platform
features, and subscriptions options
c. resolving user issues with empathy, patience, and efficiency
d. escalating unresolvable issues to the platform or content teams
e. recording and maintaining detailed notes of all customer interactions

3. Maintain product knowledge by
a. attending product and content training sessions with the Academic Director
b. staying up-to-date with new features, updates, and learning content

4. Manage feedback effectively by
a. collecting and analyzing customer feedback to identify trends and insights
b. collaborating with the product and content teams to propose improvements
c. facilitating communication between users and internal departments to enhance the
overall product experience

5. Ensure quality customer care by
a. adhering to customer service policies and procedures to ensure a consistent quality
of service
b. participating in ongoing training and development initiatives
c. acting as a brand ambassador, upholding and promoting FSEL’s values and
mission

Yêu Cầu Công Việc

● Bachelor’s degree or higher
● A minimum of 2 years of customer service experience in the foreign language education sector
● English language proficiency of B1
● Knowledge of Vietnamese learners
● Previous experience of customer service in the tech sector is preferable
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ĐẠI TÂY DƯƠNG - ATLANTIC GROUP
Tập đoàn Giáo dục Đại Tây Dương - Atlantic Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2 tòa FLC Landmark Tower ngõ 5 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm

Tập đoàn Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương – Atlantic Group, được thành lập từ năm 2013 hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là Tư vấn du học và Đào tạo tiếng Anh. Trong suốt hơn 18 năm hoạt động, Atlantic đã gửi hơn 10.000 học sinh đi du học tại các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand, Nhật Bản và Hàn Quốc; giành những suất học bổng lên tới hàng tỷ đồng và đào tạo Tiếng Anh cho hàng triệu học sinh trên cả nước. 

Chúng tôi là trung tâm khảo thí ủy quyền chính thức của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Cambridge - VN301 và Hội đồng Anh. Atlantic Group đã tổ chức thi chứng chỉ Cambridge cho học sinh Tiểu học và THCS ngay tại các Nhà trường, tổ chức thi chứng chỉ IELTS của Hội đồng Anh tại Atlantic và tại hệ thống 10 trường THPT Chuyên trải dài từ Bắc vào Nam. 

Hiện tại Atlantic Group đang triển khai các chương trình tiếng Anh như sau:

  • Chương trình tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh Học Thuật và tiếng Anh luyện thi IELTS tại 2 Trung tâm Five Star English Center - 33 Lạc Trung và 125 Hoàng Ngân.
  • Chương trình tiếng Anh liên kết theo chuẩn đầu ra Cambridge và IELTS tại hơn 30 trường THCS và THPT trên địa bàn Hà Nội và Bắc Ninh.
  • Chương trình tiếng Anh liên kết nâng cao kỹ năng nghe nói cho hơn 20.000 học sinh của hơn 50 trường tại Hà Nội, Bắc Ninh, Ninh Bình và Đà Nẵng.
  • Atlantic Group cũng là đối tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội triển khai chương trình Song bằng quốc tế Cambridge tại trường THCS Trưng Vương, THCS Ngô Sĩ Liên, THCS Nghĩa Tân và THCS Cầu Giấy.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Giáo dục Đại Tây Dương - Atlantic Group

Bạn làm việc tại Tập đoàn Giáo dục Đại Tây Dương - Atlantic Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Giáo dục Đại Tây Dương -  Atlantic Group

Tập đoàn Giáo dục Đại Tây Dương - Atlantic Group

Click để đánh giá