Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng Sales lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình, kịch bản cho các sự kiện, chương trình, sản phẩm bán cho khách hàng
- Xây dựng cơ sở dữ liệu để bán hàng: Các hệ thống trang thiết bị, nhân sự sự kiện, giá cả phòng ngủ, phòng họp các khách sạn 2* - 5* trên cả nước, vận chuyển,....
- Kết hợp với Designer, Content và các bộ phận khác để xây dựng proposal cho các chương trình sự kiện/hội nghị
- Phân công, điều phối nhân sự, tiếp nhận phản hồi của khách hàng, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh
- Tham gia giám sát, điều hành toàn bộ chương trình sự kiện/hội nghị mà mình điều phối
- Phối hợp BP mua sắm thẩm định chất lượng và đàm phán giá với nhà cung cấp và đặt dịch vụ phục vụ hội nghị, sự kiện, thiết bị. Làm các đề xuất tạm ứng, thanh quyết toán,…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban lãnh đạo Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như: Marketing, du lịch, kinh tế,…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở trị trí điều hành trong lĩnh vực tổ chức sự kiện/hội nghị
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Chịu được áp lực công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.