Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Xây dựng tài liệu đào tạo & bài kiểm tra sau đào tạo:
· Tổ chức phối hợp với các bộ phận chuyên môn để xây dựng giáo trình đào tạo, các tiêu chuẩn, các quy trình cho toàn hệ thống cửa hàng (nội dung, hình ảnh, video...) để đảm bảo toàn hệ thống làm theo tiêu chuẩn chung, đồng bộ, chuẩn mực;
· Xây dựng bài kiểm tra và đánh giá học viên sau mỗi khóa đào tạo;
· Nghiên cứu, cải tiến các quy trình phục vụ bán hàng, để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng năng suất lao động;
· Tổ chức đào tạo, kiểm tra đánh giá sau đào tạo:
· Tổ chức và trực tiếp tham gia đào tạo các khóa đào tạo cho nhân viên: Hội nhập nhân viên mới, nghiệp vụ cho các vị trí nhân viên mới/Cửa hàng trưởng, quy định – quy trình của công ty, kỹ năng mềm....;
· Tổ chức kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các quy trình đã đào tạo để kịp thời phát hiện các vấn đề bất cập trong quá trình tổ chức, từ đó đưa ra hoặc đề xuất các biện pháp xử lý (hoặc chế tài);
· Lập các báo cáo, các hệ thống dữ liệu cần thiết theo yêu cầu từ quản lý;
· Khảo sát, tổng hợp về nhu cầu đào tạo từ khối CH/ đề xuất đào tạo;
· Tham gia phản biện góp ý cho phòng về các chính sách, định hướng chiến lược phát triển khối CH;
· Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp;
· Hỗ trợ/ tham gia các hoạt động Marketing, event.
Yêu Cầu Công Việc
· Kinh nghiệm 1 – 2 năm trở lên ở vị trí tương đương. (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương đương tại các chuỗi F&B)
- Trung thực, thẳng thắn
- Tận tụy, chu đáo
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, cần cù - chịu khó.
- Năng động, nhiệt tình, say mê với công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.