Mô tả công việc
Thực hiện công việc sắp xếp phân tour cho Hướng dẫn viên
Điều hành HDV trên tour phù hợp với tính cách, năng lực, trình độ để bảo đảm tour được triển khai trọn vẹn và hiệu quả.
Theo dõi, giám sát HDV thực hiện công việc
Rà soát, cập nhật thông tin bảng theo dõi phân tour và hệ thống Guidebook để bảo đảm không có sai sót trong phân công HDV và không bị sót đoàn.
Sử dụng phần mềm Guidebook sắp xếp phân tour cho HDV, bảo đảm đầy đủ ngày công cho hướng dẫn, phù hợp tính chất đoàn.
Cập nhật đánh giá năng lực Hướng dẫn viên trong quá trình làm việc.
Giám sát, hỗ trợ HDV thực hiện tour và công tác quản lý khác
Phối hợp Bộ phận Kinh doanh triển khai hoạt động kinh doanh mở rộng mạng lưới bán sản phẩm Công ty.
Chủ động lập kế hoạch chuẩn bị nguồn HDV đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu của Công ty.
Tổng hợp và cung cấp cho BP đào tạo đưa vào Cẩm nang đào tạo HDV.
Tham gia xây dựng, phổ biến bộ Quy chế & bộ Cẩm nang xử lý tình huống khi đi đoàn để HDV tuân thủ thực hiện và hạn chế rủi ro trên đường tour bằng nhiều hình thức từ Online đến Offline, hỗ trợ HDV chủ động làm việc.
Theo dõi và hỗ trợ HDV giải quyết các sự cố phát sinh, hạn chế rủi ro, chi phí phát sinh trong khi thực hiện đoàn ở mức thấp nhất, báo cáo Lãnh đạo hỗ trợ kịp thời.
Giám sát hồ sơ của HDV để có phương án dự phòng thay thế. HDV (có đủ hộ chiếu & visa) khi cần thiết.
Bám sát chỉ đạo và đôn đốc HDV thực hiện theo đúng chỉ đạo của cấp trên.
Đóng góp, đề xuất ý kiến với Lãnh đạo trong công tác liên quan chuyên môn, nhiệm vụ để xây dựng tổ chức theo đúng chủ trương của TTĐH HDV, cũng như của Công ty
Báo cáo tình hình khen thưởng cũng như vi phạm kỷ luật đối với HDV.
Phối hợp với BP Hành chính, Đào tạo thường xuyên kiểm tra để cập nhật Quy chế & bộ Cẩm nang xử lý tình huống khi đi đoàn.
Tạm ứng- Thanh quyết toán tour
Hướng dẫn và hỗ trợ HDV làm thanh quyết toán đúng thời đúng quy định Công ty trong trách nhiệm quản lý được giao.
Đề xuất cải tiến để tối ưu phương án hoàn ứng, cập nhật quy trình và kế hoạch thanh quyết toán tour cùng với Điều hành.
Quan hệ công việc
Kết nối tốt và gắn kết với các thành viên trong các tổ thị trường.
Tham gia triển khai xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho đội ngũ HDV.
Đào tạo và tự đào tạo
Theo dõi và giám sát các phiếu ý kiến góp ý của khách, báo cáo hoạt động trong quá trình đi tour của HDV để có đề xuất phương án hỗ trợ HDV thông qua tái đào tạo.
Hỗ trợ, tư vấn HDV trong việc lập kế hoạch làm việc, giám sát xu hướng thị trường, đánh giá năng lực HDV và xây dựng kịch bản đi đoàn khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ trình độ chuyên môn từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, HDV hoặc các ngành có liên quan
Kỹ năng giao tiếp tốt, tuân thủ quy định của tổ chức
Trung thực, khiêm tốn
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến đào tạo, du lịch.
Công tác khác trong khả năng chuyên môn theo yêu cầu của Lãnh đạoTrung tâm Điều hành HDV Việt Nam
Có thể làm việc cuối tuần, xử lý công việc trên điện thoại 24/7
Nhanh nhẹn, linh hoạt. Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và video như:Photoshop/Canva, CupCut, AI, v/v…là một lợi thế.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:05:02
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.