Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hiện OSPV Cần tuyển 1 Nhân viên Hành chính nhân sự với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy làm đến 12h00 - cách tuần
* Lượng: 18-20 triệu ( thỏa thuận tùy năng lực)
* Quyền lợi: Được tham gia BHYT. BHXH, CĐ, thưởng Lễ Tết, thưởng tháng lương thứ 13, Du lịch công ty....
* Nội dung công việc:
- Biên phiên dịch tài liệu, dịch cho giám đốc, dịch nội bộ đơn giản
- Đối ứng làm Visa, Work permit cho người nước ngoài
- Hỗ trợ các công việc sắp xếp lịch trình cho sếp (đặt khách sạn, vé máy bay...., xe ...)
- Quản lý nhân viên phái cử (nhân viên ngắn hạn của công ty)
- Biên phiên dịch trong các cuộc gặp gỡ khách hàng.
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, không YC bằng cấp, tuổi dưới 40
- Có kinh nghiệm hành chính Visa, Work permit
- Tiếng Nhật N2~N1, ưu tiên đã có chứng chỉ JLPT
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
Liên hệ ms Nhung 0987788403 (có zalo) để được hỗ trợ chi tiết.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Thành lập năm 1997 khi đó Công ty TNHH Hoàn Mỹ là một trong những công ty đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp trên thị trường lãnh thổ Việt Nam.
Với đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 3.000 người, cùng sự hỗ trợ về công nghệ làm sạch là các Hãng Nilfish, Rubermad, Klenco, Peerapat, … chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho gần 500 khách hàng ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.
Công ty TNHH Hoàn Mỹ còn gây được dấu ấn và là đối tac chiến lược với nhiều đơn vị Vận hành - Quản lý Tòa nhà như PMC, Savills, PSA, An Điền, CBRE, Visaho, Sol Asian …