Mô tả công việc
Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng;
Cập nhật đến Khách hàng các tính năng mới, lợi ích của sản phẩm, dịch vụ, các chính sách, quy định tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế;
Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Quản trị danh mục khách hàng: Quản lý chăm sóc danh mục Khách hàng Ưu tiên được giao định kỳ & đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng
Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của cá nhân, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của Đơn vị.
Phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng Ưu tiên: tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục, nhận xét, phán đoán tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp khá, Tin học văn phòng thành thạo.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Môi trường làm việc năng động:
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 18:30:03
Thành lập năm 1997 khi đó Công ty TNHH Hoàn Mỹ là một trong những công ty đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp trên thị trường lãnh thổ Việt Nam.
Với đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 3.000 người, cùng sự hỗ trợ về công nghệ làm sạch là các Hãng Nilfish, Rubermad, Klenco, Peerapat, … chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho gần 500 khách hàng ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.
Công ty TNHH Hoàn Mỹ còn gây được dấu ấn và là đối tac chiến lược với nhiều đơn vị Vận hành - Quản lý Tòa nhà như PMC, Savills, PSA, An Điền, CBRE, Visaho, Sol Asian …