Mô tả công việc
- Thực hiện hồ sơ liên quan đến thủ tục pháp lý của Khách sạn
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng, khách sạn. Tốt nghiệp đại học quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, luật...
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Nắm vững quy định của bộ Luật lao động
- Năng động, nhiệt huyết, nhanh nhẹn, chăm chỉ, khéo léo
- Có kinh nghiệm tiếp đoàn kiểm tra sở, ban ngành là lợi thế
Quyền lợi
- Thử việc 02 tháng. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép, Nghỉ lễ Tết theo quy định sau khi đạt năng lực thử việc
- Chế độ cơm trong ca làm việc
- Được đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến theo lộ trình phát triển nghề nghiệp
- Điều chỉnh lương, nâng cao thu nhập theo năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài; SVC
- Phúc lợi Công đoàn, sinh nhật, nghỉ mát hàng năm
- Hỗ trợ chỗ ở nội trú cho nhân viên ở xa nhà
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 00:35:02
Thành lập năm 1997 khi đó Công ty TNHH Hoàn Mỹ là một trong những công ty đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp trên thị trường lãnh thổ Việt Nam.
Với đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 3.000 người, cùng sự hỗ trợ về công nghệ làm sạch là các Hãng Nilfish, Rubermad, Klenco, Peerapat, … chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho gần 500 khách hàng ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.
Công ty TNHH Hoàn Mỹ còn gây được dấu ấn và là đối tac chiến lược với nhiều đơn vị Vận hành - Quản lý Tòa nhà như PMC, Savills, PSA, An Điền, CBRE, Visaho, Sol Asian …