Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Hoàn Mỹ
16 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
03/02/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu A, KCN Lễ Môn, Quảng Hưng, Thanh Hóa, Thanh Hóa
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ nhân sự trong công ty,
- Chấm công, tăng ca cho công nhân viên hàng ngày
- Hỗ trợ quy trình tuyển dụng và tìm kiếm nhân tài.
- Tổ chức đánh giá hiệu suất nhân viên hàng quý và hàng năm.
- Xây dựng văn hoá công ty bằng cách tổ chức những hoạt động phù hợp, giải quyết vấn đề kịp thời, công bằng nghiêm túc, cung cấp các điều kiện phúc lợi cho nhân viên theo quy định của công ty, thúc đẩy hợp tác giữa các đội nhóm.
- Đảm bảo nhân viên trong công ty đều tuân thủ quy định về an toàn lao động và chính sách nội bộ.
- Làm công việc lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ của nhân viên.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm bảo hiểm hàng tháng.
- Hoàn thiện các giấy tờ, thủ tục về bảo hiểm cho người lao động theo quy định.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc, bảo hiểm cho công ty và nhân viên.
- Giải quyết các chế độ thôi việc và thanh lý hợp đồng lao động cho nhân viên.
- Một số nhiệm vụ hành chính – văn phòng khác theo tình hình thực tế và yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thái độ làm việc tập trung, tích cực, có trách nhiệm.
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ứng viên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng, quản lý nhân sự hoặc ởvị trí tương đươngtrên 10 năm
- Kỹ năng ra quyết định, tư duy phân tích.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
- Nắm rõ các quy định của Luật Lao động.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của nhà nước
- Thưởng lương tháng 13, tháng 14 và các dịp Lễ trong năm
- Du lịch cùng công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thân thiện.
- Làm việc lâu dài, tăng lương theo định kỳ chế độ nhà nước.
- Được đào tạo thêm nhiều kỹ năng làm việc nếu chưa biết.
Khu vực
Công ty TNHH Hoàn Mỹ
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, tòa nhà 25T2, đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thành lập năm 1997 khi đó Công ty TNHH Hoàn Mỹ là một trong những công ty đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp trên thị trường lãnh thổ Việt Nam.
Với đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 3.000 người, cùng sự hỗ trợ về công nghệ làm sạch là các Hãng Nilfish, Rubermad, Klenco, Peerapat, … chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho gần 500 khách hàng ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.
Công ty TNHH Hoàn Mỹ còn gây được dấu ấn và là đối tac chiến lược với nhiều đơn vị Vận hành - Quản lý Tòa nhà như PMC, Savills, PSA, An Điền, CBRE, Visaho, Sol Asian …
Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Hoàn Mỹ
Bạn làm việc tại Công ty TNHH Hoàn Mỹ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty TNHH Hoàn Mỹ
Click để đánh giá